Lịch sử hình thành & phát triển

• Vào đầu thập niên 90, chính sách kinh tế Việt nam mở cửa. Vốn đầu tư của các công ty nước ngoài vào Việt Nam đánh dấu sự phát triển nền kinh tế nội địa. Nhờ vậy, mức sống người dân dược nâng cao, nhu cầu về ăn, mặc của con người cũng tăng lên. Không những người lớn mà trẻ em cũng có nhu cầu mặc đẹp hơn, đa dạng hơn.


• Vào thời điểm đó, chất lượng quần áo trẻ em nước ta còn kém, mẫu mã chưa đẹp, sản phẩm chất lượng cao đều nhập từ nước ngoài, giá cả rất cao, số lượng quần áo trẻ em còn rất hạn chế. Do đó, sáng kiến thành lập công ty chuyên sản xuất quần áo trẻ em với dây chuyền công nghệ cao được thành lập.

LỊCH SỬ THÀNH LẬP
• Ngày 14-11-1992, CÔNG TY TNHH MAY NHẬT TÂN được thành lập tại 28 Gio An, Phường 17, Quận Tân Bình, TP.Hồ chí Minh với quy mô hoạt động ban đầu là 4 chuyền. Tên giao dịch quốc tế NEWTOP GARMENT CO., LTD. Đây là công ty đầu tiên ở Việt Nam chuyên sản xuất quần áo trẻ em chất lượng cao phục vụ thị trường nội địa.

CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN
GIAI ĐOẠN: 1992 - 2001
• Do nhu cầu tiêu dùng với số lượng ngày càng tăng, phân xưởng mới tại 1016 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân, Tp. Hồ chí Minh được ra đời vào tháng 7 năm 2001 với quy mô hoạt động 20 chuyền sản xuất trên diện tích 10.000 m2. Tại phân xưởng mới này, các chủng loại sản phẩm được đa dạng hoá, không chỉ dành cho trẻ em mà quần áo người lớn cũng bắt đầu chiếm lĩnh thị trường xuất khẩu.

• Đội ngủ thiết kế của công ty không ngừng nổ lực và luôn cho ra đời các mẫu mã mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng qua từng giai đoạn phát triển của xã hội. Nhật Tân đã có chi nhánh ở Hà Nội, Đà nẵng, Cần Thơ và hệ thống cửa hàng hoạt động rộng rãi trên toàn quốc. Hơn 300 đại lý, siêu thị trên

GIAI ĐOẠN: 2001 - 2007
• Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chương trình “KINU – KINA” ra đời vào ngày 01/08/2007, đánh dấu bước phát triển mới của công ty về thị trường thời trang trẻ em. Nhờ vào sự phong phú đa dạng các loại sản phẩm dành cho trẻ em, sản phẩm công ty không những đáp ứng nhu cầu mặc bền, mặc đẹp mà còn giáo dục tâm hồn cao đẹp cho trẻ với thông điệp “Ao đẹp và đẹp cả tâm hồn”. Cùng với sự ra đời của sản phẩm mới, hàng trăm cuốn truyện mang tên “ Những câu chuyện lý thú về Kinu-Kina” được ra đời với các tình tiết vui nhộn, ngộ nghĩnh để phục vụ người tiêu dùng hiểu nhiều hơn sản phẩm của công ty.

• Nhờ vào uy tín từ buổi đầu thành lập và ý thức không ngừng nâng cao bản thân mình, công ty đã có được các đơn hàng với các nhãn hiệu nổi tiếng từ thị trường tiềm năng này. Công ty cũng đã duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với tất cả các khách hàng ở thị trường Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và một số thị trường khác qua suốt mười lăm năm hoạt động.

• Một sự kiện khác đánh dấu sự thành công trên bước đường phát triển của công ty là phân xưởng hợp tác Nhật Tân – Gunze chính thức đi vào hoạt động vào ngày 29/06/2007. Đây là phân xưởng hợp tác giữa Công Ty Nhật Tân và hai tập đoàn lớn của Nhật Bản đó là Mitsui và Gunze. Phân xưởng hoạt động với máy móc thiết bị hoàn toàn mới, hiện đại và dây chuyền sản xuất tiến tiến theo công nghệ Nhật Bản, chuyên sản xuất sản phẩm đồ lót nhãn hiệu “Gunze” xuất sang thi trường Nhật. Cùng thời điểm trên công ty đã tăng cường khả năng sản xuất bằng việc xây thêm phân xưởng Long An với máy móc trang thiết bị hoàn toàn mới.

Định Hướng Phát triển Tương Lai:
• Với thời cơ Việt Nam chính thức gia nhập Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO) trở thành thành viên thứ 1150 có hiệu lực cuối tháng 01/2007… NEWTOP nỗ lực hội nhập thật tốt khẳng định thế mạnh hàng Việt.
• Tiếp tục hoàn thiện và tăng năng xuất, chuẩn loại sản phẩm cũng như mở rộng thị trường xuất khẩu nội địa.
• Xây dựng chiến lược nguồn nhân lực với khả năng theo kịp kinh tế khu vực và thế giới – Mở rộng kinh doanh trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, khu công nghiệp …